Friday 24 June 2011

“ชีวิตคือกระดาษบางๆ ที่ใช้ตักปลานั่นแหละ เมื่อจ่ายเงินให้แม่ค้าเราจะ

ได้กระดาษตักปลามาคนละอัน มองฝูง

ปลาในกะละมัง แล้วเราก็ตักๆๆ ถ้าได้ก็ดีใจ ถ้าไม่ได้ก็ลองใหม่ เราต่าง

สนุกสนานกับกิจกรรมนั้นจนกระทั่งห้อง

ฉุกเฉินเตือนเราให้รู้ว่า กระดาษที่ขึงกับโครงลวดนั้นบอบบางเพียงใด


และที่สำคัญนั่นเป็นกระดาษแผ่นเดียวที่เรามี”-

คุณากร วรวรรณธนะชัย (จากคอลัมน์ มองโรคในแง่ดี | a day 130)

No comments:

Post a Comment