Wednesday 5 October 2011

9 สิ่งที่สาวๆควรจะมีติดตู้เสื้อผ้า

มั่นใจว่าสาวๆหลายๆคนมักจะประสบปัญหาคิดไม่ตกในทุกๆวันว่า”วันนี้ชั้นจะแต่งตัวตัวยังไงดี ” ก็แหม เสื้อเชิ๊ตสีแดงตัวนี้ก็สวย แต่ก็คงไม่เหมาะกับสีผิวที่ขาวน้อยของเราสักเท่าไร หรือจะเป็นชุดเดรสลายพร้อย แต่นึกไปนึกมามันก็ดูป้าซะเหลือเกิน เราจึงขอนำเสนอ!!!!“9สิ่งที่ผู้หญิงควรจะมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า”

1.เสื้อลายทาง

จะทางลาด ทางขวางก็ขอบอกไว้เลยว่าสาวๆทุกคนควรจะมีเพราะมันจะทำให้คุณๆ ได้ลุคที่ดูRelaxสบายๆ แค่นำมันมาสวมเข้ากับกางเกงหรือกระโปรงเรียบๆสักตัว แต่ขออย่างเดียวว่าอย่าเอาเสื้อลายทางมาใส่คู่กับกระโปรงลายทางเพราะคุณจะดูเหมือนกับทางม้าลายตรงแยกไฟแดงที่พร้อมจะให้คนเดินข้ามได้ตลอดเวลา

source:www.flickr.com/maring-tregbova

2.เชิ๊ตขาว

อีกหนึ่งความคลาสสิคที่สาวๆทุกคนควรจะหามาเก็บไว้ เพราะอะไรน่ะหรือ???!! ก็เชิ๊ตขาวเรียบๆเวลาเอามาจับคู่กับกางเกงหรือกระโปรงเรียบๆหรือจะเป็นกางเกงลายอะไรก็ได้ตามแต่คุณจะใส่ แถมยังเป็นอะไรที่ดูสุภาพมั่กมากกกกจะใส่ไปงานแต่งตอนเช้าแล้วต่อไปงานศพตอนเย็นก็ยังได้ เรียกได้ว่าซื้อไว้ตัวเดียวก็คุ้มแล้ว

source:www.flickr.com/shootintothesun

3.กางเกงยีนส์ดีๆ

ขึ้นชื่อว่ายีนส์มันก็คือแฟชั่นที่ไม่มีวันตาย คือความคลาสสิคตลอดกาลและยีนส์ก็ยังเป็นหนึ่งในไอเท็มที่เอามาแมทกับชุดได้ง่าย อย่ากระนั้นเลยสาวๆจงหากางเกงยีนส์ทรงสวยมาสวมใส่ซะทั้งขาเดฟ ขาตรง สกินนี่ ขาม้า ใส่กันให้เริ่ดไปเลยดีกว่า

source:www.flickr.com/histyle.com

4.little black dress

อย่าเพิ่งทำหน้างงกับสิ่งที่ได้อ่าน หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า little black dressคืออะไร?? จะบอกให้รู้ว่ามันก็คือชุดเดรสสีดำสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ยังคงดูดีเสมอและขอบอกว่ามันเหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆที่นึกไม่ออกว่าจะใส่อะไรออกจากบ้าน เพียงแค่หยิบlittle black dressมาตัวเดียวทุกอย่างจบ เพราะมันใส่ง่ายแถมยังเข้ากับแอคแซคซอรี่ได้หลายอย่างมากๆ เพราะฉะนั้นก็จงไปหามาใส่ตู้ไว้ จะได้เอาไว้แก้ขัดยามคิดชุดไม่ออก

source:www.flickr.com/marina-tregubova

5.เสื้อสูทหรือblazer

เสื้อสูทเป็นอะไรที่เหมาะกับสาวทุกวัยเพราะจะได้ลุคที่ต้องการความเคร่งขรึมน่าเกรงขาม และยังเป็นอะไรที่ดูเรียบร้อย เหมาะกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าลุคของคุณสาวๆจะดูก๋ากั่นแค่ไหน เพียงแค่เอาสูทมาใส่ทับคุณก็จะดูเป็นคนเรียบร้อยและรู้กาละเทศะทันที

source:www.flickr.com/flordemariafashion

6.เสื้อยืดเรียบๆ

มันคือเหตุผลเดียวกับเชิ๊ตขาวเพราะเสื้อยืดเรียบๆทรงดีๆเนื้อผ้าแจ่มๆ มันสามารถเอามาแมทกับชุดอะไรก็ได้ มันจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่สาวๆทุกคนควรจะสรรหามาใส่

www.flickr.com/itsaloversfinalbreath

7.กระโปรงทรงสวย

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงกระโปรงก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ควรจะหามาใส่(แน่สิผู้ชายที่ไหนจะใส่กระโปรงล่ะ!!) ยิ่งเป็นกระโปรงที่เป็นทรงดีๆจะเอวสูงเอวต่ำก็ควรจะหามาใส่ เพราะมันจะเนรมิตให้คุณดูเป็นสาวมากขึ้น

source:www.flickr.com/santacruzstyle

8.รองเท้าส้นสูง

สำหรับสาวๆรองเท้าส้นสูงดีๆสักคู่เป็นอะไรที่จำเป็นมากย้ำว่าส้นสูงดีๆ ไม่ใช่ส้นสูงไก่กา ราคาคู่ละ199นะจ๊ะ เพราะรองเท้าดีๆนอกจากมันจะไม่กัดเท้า เราก็ยังมั่นใจได้กับดีไซน์และคุณภาพของวัสดุได้ อย่างแน่นอน ทางที่ดีควรจะเลือกรองเท้าที่มีสีน้ำตาลหรือสีดำ เพราะสวมใส่ได้ง่ายและใส่ได้หลายงาน

www.flickr.com/creedman

9.สร้อยไข่มุก

ไข่มุกคือความเลอค่าอมตะและมันยังเป็นหนึ่งในแอคแซคซอรี่ที่สามารถเข้าได้กับชุดทุกชุด แม้กระทั่งชุดที่โทรมที่สุดก็ยังเข้าได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดเน่าๆหรือจะเป็นlittle black dressสุดหรูก็ยังเข้าได้ มันจึงเป็นความเลอค่าที่เข้าได้กับทุกระดับ

www.flickr.com/philippeleroyer

เมื่อสาวๆทั้งหลายรู้แล้วว่าควรจะมีไอเท็มชิ้นไหนในตู้เสื้อผ้าของเราบ้างก็อย่ารอช้ารีบไปหามาใส่ตู้กันไว้ เวลาแต่งตัวออกจากบ้านครั้งต่อไปจะได้ไม่ต้องคิดหนัก ขอให้สนุกกับแฟชั่นทุกคนนะสาวๆ

No comments:

Post a Comment